TIN TƯC
Chính thức khai trương Khu Giáo dục trải nghiệm ATK Thái Nguyên.
Ngày 5-4 vừa qua, Công ty cổ phần Tập đoàn giáo dục Trí Việt đã chính thức khai trương Khu Giáo dục trải nghiệm ATK tại huyện huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

Ngày 5-4 vừa qua, Công ty cổ phần Tập đoàn giáo dục Trí Việt đã chính thức khai trương Khu Giáo dục trải nghiệm ATK tại huyện huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.


An toàn khu Định Hóa (ATK Định Hóa) là một khu di tích rộng lớn nằm ở tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây đã được công nhận là di tích quốc gia đặc biệt của Việt Nam. Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt của Đoàn đại biểu, Ban giám hiệu và các em học sinh xã Phú Đình, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên. 


Sự góp mặt đầy đủ này đã thể hiện tầm quan trọng từ vị trí nhỏ nhất ( các em học sinh ) đến vị trí cấp cao ( Đoàn đại biểu, BGH ) đối với công ty Trí Việt. Tại sự kiện khai trương, Trí Việt đã chuẩn bị, lên kế hoạch chi tiết và phù hợp các hoạt động cho từng lứa tuổi. 


Đối với học sinh, các em được trải nghiệm chuỗi hoạt động nhóm thú vị và bổ ích. Còn với các cấp cao, lịch trình sẽ bắt đầu bằng lễ dâng hương và dự buổi khai trương. Đây là sự kiện đánh dấu cho sự trở lại của hoạt động du lịch Thái Nguyên nói chung và sự khởi đầu của Khu Giáo dục trải nghiệm ATK Thái Nguyên - nói riêng. 


Công ty cổ phần Tập đoàn giáo dục Trí Việt xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị đã ủng hộ cho sự trở lại của chúng tôi tại cơ sở mới - Khu giáo dục trải nghiệm ATK Thái Nguyên. 

Rất mong chúng ta sẽ đồng hành với nhau trên chặng đường dài sau này.

trong News
TIN TƯC
KHU GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM ATK ĐỊNH HOÁ - THÁI NGUYÊN KHAI TRƯƠNG VÔ CÙNG THÀNH CÔNG.
Với sự kiện khai trương khu giáo dục trải nghiệm tại tỉnh Thái Nguyên, công ty không chỉ đánh dấu việc hoạt động trở lại sau mùa dịch mà còn gặp gỡ, trò chuyện và hợp tác với đoàn công tác tại đây.