TIN TƯC
CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM STEM/ KỸ NĂNG SỐNG TRONG TRƯỜNG HỌC.
Giáo dục trải nghiệm STEM hay kỹ năng sống trong trường học là một hình thức phổ biến ngày nay đang được rất nhiều trường học cũng như các trung tâm áp dụng.

Giáo dục trải nghiệm STEM hay kỹ năng sống trong trường học là một hình thức phổ biến ngày nay đang được rất nhiều trường học cũng như các trung tâm áp dụng. Nhằm giúp cho học sinh tiếp thu kiến thức nhanh và hiểu sâu hơn. Đặc biệt, giúp phát triển một số kỹ năng mềm khác. Ngoài ra, còn đem lại rất nhiều lợi ích khác cho cả học sinh và phụ huynh.

Vào ngày 27/03/2022 vừa qua Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt đã vô cùng vinh dự khi có mặt tại Phòng Giáo dục Đào tạo Mê Linh để tập huấn cho đội ngũ giáo viên khối tiểu học về Chương trình "𝐆𝐈𝐀́𝐎 𝐃𝐔̣𝐂 𝐓𝐑𝐀̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌 𝐒𝐓𝐄𝐌" cho học sinh.


Với sự tham gia của các cán bộ phòng, Ban lãnh đạo trường và giáo viên tham dự buổi đào tạo, Trí Việt rất vinh hạnh khi được mang đến trải nghiệm các phương pháp giáo dục của mình trong việc phát triển giáo dục đào tạo hiện đại cho học sinh tiểu học trên cơ sở tiếp thu các công nghệ, phương pháp và nội dung tiến bộ của các nước có nền giáo dục tiên tiến khác.

Lợi ích chương trình giáo dục trải nghiệm STEM

Thông qua các hoạt động thực tết vô vùng hữu ích và thú vị, giao dục trải nghiệm mang lại cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc cũng như rèn luyện được các kỹ năng cần thiết cho tương lai.


Dưới đây là một số lợi ích cụ thể:

- Tăng khả năng thích ứng dụng các kỹ năng vào thực tế

- Tăng khả năng ghi nhớ kiến thức

- Tăng tính chủ động, sáng tạo cho người học

- Tăng khả năng phát triển các kỹ năng mềm


Trí Việt sẽ luôn cố gắng và phát triển trong tương lai để trở thành Tập đoàn Giáo dục Đào tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực giáo dục STEM, giáo dục kỹ năng sống, tư duy phản biện, làm giàu kiến thức cho trẻ em.


trong News
TIN TƯC
Sự hợp tác giữa Trí Việt và hệ thống anh ngữ Sydney
Có lẽ ngày 20/11/2021 vừa qua là môt ngày lễ vô cùng đặc biệt và đáng nhớ đối với vô cùng đặc biệt và đáng nhớ đối với Hệ thống Giáo dục kỹ năng sống Cara nói riêng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt nói chung.