TIN TƯC
CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG HỌC - TRUNG TÂM TIẾNG ANH - DOANH NGHIỆP TRONG CHƯƠNG TRÌNH HÈ 2021
Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đào tạo chất lượng cao phù hợp với xu thế chung, nhu cầu học tập của học sinh Việt Nam trong thời đại hội nhập.

Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đào tạo chất lượng cao phù hợp với xu thế chung, nhu cầu học tập của học sinh Việt Nam trong thời đại hội nhập. Cùng nhau hợp tác, phát triển trên cơ sở “Win – Win”, trong đó đề cao sự hợp tác, phát triển bền vững. Thể hiện mong muốn hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với các lợi ích xã hội thông qua việc định hướng hoạt động. Và đóng góp vào các hoạt động cộng đồng với tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào của người Việt. Là những sứ mệnh mà Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt luôn đặt lên hàng đầu.


Trí Việt xứng đáng là đối tác tuyệt vời nếu trường học – doanh nghiệp – trung tâm tiếng Anh đang tìm kiếm các khóa học cho học sinh trong mùa hè này. Cara cung cấp các khóa học sau:

-  Khóa học Kỹ năng sống

-   Trải nghiệm Giáo dục STEM

-   Trải nghiệm Giáo dục STEM bằng tiếng Anh


Phương pháp giáo dục đặc biệt tại Cara:

-   Phương pháp giáo dục STEM

-   Phương pháp giáo dục Zigzag

-   Teamwork, thuyết trình sản phẩm

-   Học qua các project khoa học và robotics

-   Trải nghiệm thực tế

-   Dã ngoại tại công viên Giáo dục trải nghiệm Pandora


Với phương châm HỌC TẬP – SUY NGHĨ- THỰC HÀNH và đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên gia là Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ đầu ngành. Trí Việt sẽ đem lại những lớp học vui nhộn, chất lượng nhất tới học sinh. Giúp các con có đầy đủ hành trang tự tin bước năm học mới sau khóa hè bổ ích!

Cảm ơn các Trung tâm đã tin tưởng hợp tác với Trí Việt xây dựng chương trình hè mỗi năm!!!



trong News
TIN TƯC
STEM CÔNG DÂN TOÀN CẦU 4.0
Trường THCS Phú Xá, tỉnh Thái Nguyên