TIN TƯC
HƯỚNG VỀ NGHỆ AN TRÍ VIỆT ĐỒNG SỨC ĐỒNG LÒNG
Tình yêu lớn lên nhờ sự cho đi. Sự yêu thương mà chúng ta cho đi là sự yêu thương duy nhất mà chúng ta giữ được.

Noru là một trong bốn cơn bão mạnh nhất trong hai mươi năm qua. Cơn bão đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại rất nặng nề, nhất là các tỉnh miền Trung. Hàng nghìn ngôi nhà bị tốc mái, hàng trăm gia đình rơi vào cảnh trắng tay, con người tài sản bị lũ cuốn trôi, nhiều đứa trẻ đã mất đi bố mẹ, nhiều gia đình mất đi người thân vĩnh viễn, máu và nước mắt đã rơi rất nhiều. 

Và Nghệ An là một trong hai tỉnh miền Trung phải chịu thiệt hại nặng nề nhất.


Những thiệt hại ấy thật kinh hoàng, bão lũ cuốn trôi đi tài sản, cướp mất đi tính mạng của người dân. Cũng cướp đi những hy vọng, những ước mong về một tương lai tươi đẹp. Những đau thương mất mát ấy thật to lớn, nhưng Trí Việt tin chắc rằng bằng sự kiên cường, tinh thần đoàn kết, ý chí không bao giờ bỏ cuộc thì người dân Nghệ An cùng nắm tay nhau vượt qua.

 

Với tinh thần, truyền thống tương thân tương ái, ngày 20/10/2022 vừa qua, cùng với sự đồng hành của Galaxy Edu, Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An, Chi hội Văn phòng đại diện và phóng viên thường trú tại Nghệ An đã tổ chức thiện nguyện tại Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An để hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng nề trong trận lũ dữ vừa qua.


Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi. 


Trí Việt mong rằng với một chút góp sức nhỏ của mình, đồng bào Kỳ Sơn, Nghệ An sẽ phần nào bớt được gánh nặng và mạnh mẽ vượt qua hậu quả của thiên tai.

 

trong News
TIN TƯC
CHUỖI SỰ KIỆN ĐÓN CHÀO SINH NHẬT LỚN NHẤT NĂM CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CARA
Mừng Cara Trung Kính tròn 13 tuổi - Cara Thanh Xuân tròn 4 tuổi - Cara Mỹ Đình tròn 4 tuổi