TIN TƯC
LỄ KHAI TRƯƠNG GIAO DỊCH CỔ PHIẾU CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC TRÍ VIỆT
Trí Việt – Doanh nghiệp Giáo dục trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam đăng ký giao dịch trực tiếp trên sàn chứng khoán

Ngày 24/06/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt (Trí Việt) chính thức được Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đăng ký giao dịch Cổ phiếu  với mã chứng khoán CAR.


Với tổng số lượng cổ phiếu đăng ký giao dịch là 3.200.000 cổ phiếu, Trí Việt hiện là doanh nghiệp giáo dục duy nhất tại Việt Nam đăng ký giao dịch trực tiếp trên sàn chứng khoán. Đây là kết quả rất đáng ghi nhận, thể hiện cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Công ty trong suốt hơn 12 năm vừa qua.

Thông qua việc được Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội chấp thuận đăng ký giao dịch Cổ phiếu, Trí Việt cam kết sẽ tuân thủ chặt chẽ các quy định quản lý của Nhà nước, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về định lượng cũng như định tính mà HNX đề ra như thông tin liên quan về hoạt động kinh doanh của công ty, về báo cáo tài chính, nguyên tắc phát hành các loại chứng khoán đều sẽ phải rõ ràng minh bạch, đảm bảo tính trung thực, công khai và công bằng.


Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt đăng ký giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán với mức giá chào sàn là 11.000/cổ phiếu; số lượng cổ phiếu mà Trí Việt sở hữu là 3.200.000 cổ phiếu và tổng giá trị tính theo mệnh giá là 32 tỷ đồng.

Hiện tại, Trí Việt có Hệ sinh thái giáo dục và trải nghiệm trong nhà với 3 Trung tâm giáo dục kỹ năng sống Cara và hệ thống gần các trường liên kết tại địa bàn Hà Nội. Trí Việt là tổ chức chuyên về đầu tư vào các dự án đào tạo; nghiên cứu, xây dựng và phát triển các sản phẩm/dịch vụ đào tạo về giáo dục trải nghiệm, giáo dục STEM và chương trình kỹ năng sống cho trẻ.


Với khát vọng tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, nghiên cứu xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo, sản phẩm đào tạo chất lượng cao với phương pháp hiện đại, hiệu quả, mới mẻ cho học sinh Việt Nam, Trí Việt đang không ngừng phấn đấu trở thành Tập đoàn giáo dục đào tạo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục trải nghiệm, Giáo dục STEM và Đào tạo kỹ năng sống.

Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt vô cùng tự hào và vinh dự khi là doanh nghiệp giáo dục DUY NHẤT tại Việt Nam đăng ký giao dịch cổ phiếu trực tiếp trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.


Trí Việt đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể như:

  • Năm 2009 - trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn giáo dục Fastrackids Hoa Kỳ;
  • Năm 2017 –  đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt;
  • Năm 2018 - trở thành đối tác độc quyền của Fastrackids Hoa Kỳ tại Việt Nam triển khai đào tạo chương trình STEAM và Robotics. Thành lập và xây dựng Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara tiêu chuẩn quốc tế trên cả nước;
  • Năm 2020 – Triển khai các khóa đào tạo Giáo dục trải nghiệm, Giáo dục STEM, Kỹ năng sống tại  khu giáo dục trải nghiệm Đông Anh;Thành lập Viện nghiên cứu ứng dụng tâm lý giáo dục Việt Nam;
  • Năm 2022 - khai trương và đi vào hoạt động Khu giáo dục trải nghiệm về nguồn “ATK Thủ Đô gió ngàn” tại Thái Nguyên;
  • Tháng 4/2022 - Công ty chính thức được Ủy ban chứng khoán nhà nước thông báo trở thành công ty đại chúng, chuẩn bị cho quá trình IPO và niêm yết cổ phần trên Sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam.
  • Tháng 7/2022 - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đăng ký giao dịch Cổ phiếu với mã chứng khoán CAR với tổng số lượng cổ phiếu là 3.200.000 Cổ phiếu.


Trí Việt có Hệ sinh thái giáo dục và trải nghiệm trong nhà với Hệ thống Giáo dục Kỹ năng sống Cara và hệ thống 20 trường liên kết tại địa bàn Hà Nội. Về Giáo dục trải nghiệm và Kỹ năng sống ngoài trời, Trí Việt hiện  triển khai tổ chức các hoạt động trải nghiệm giáo dục tại khu giáo dục Trải nghiệm tại Đông Anh và Khu giáo dục Trải nghiệm về nguồn - ATK Thủ đô gió ngàn tại huyện Định Hòa, tỉnh Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, về các tổ chức chịu trách nhiệm việc nghiên cứu và đào tạo, tư vấn giáo dục, Trí Việt có: Viện Nghiên cứu Ứng dụng Tâm lý Giáo dục Việt Nam và Trung tâm Phòng chống Tai nạn Thương tích trẻ em CAIP.

Trí Việt là đơn vị đào tạo kỹ năng sống hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm được mua bản quyền từ Hoa Kỳ và được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.

Các sản phẩm chính bao gồm: Chương trình đào tạo cho học sinh từ Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Sinh viên. Chương trình giáo dục STEM, Kỹ năng sống, Tiếng Anh STEM, STEM ART, Giáo dục trải nghiệm; Chương trình đào tạo và cấp chứng nhận cho giáo viên; Giáo viên giáo dục trải nghiệm, giáo viên kỹ năng sống; Workshop dành cho nhà trường, trung tâm, doanh nghiệp: Workshop STEM; Các chương trình CAMP: Trại hè Summer Camp, Trại hè Bán Trú Summer Camp, Trại hè nội trú, Trại sinh tồn nội trú, trại sinh tồn 2 ngày 1 đêm, Trại sinh tồn bán trú…


Sau cột mốc thay đổi quan trọng này, trong tương lai Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt chắc chắn sẽ có thêm những cơ hội mới, những thách thức mới và nhiều bước ngoặt đổi mới hơn nữa. Trí Việt xin cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các quy định, nguyên tắc của thị trường chứng khoán về việc công bố thông tin giao dịch chứng khoán, các nghĩa vụ báo cáo, kế toán, kiểm toán, kê khai, và các nghĩa vụ khác.


trong News
TIN TƯC
TRẠI HÈ SINH TỒN JUNGLE CAMP - MÙA HÈ NÓI KHÔNG VỚI CÔNG NGHỆ
Mùa hè của các bạn nhỏ sẽ trở nên thú vị hơn và hạn chế việc sử dụng các thiết bị công nghệ khi đến với trại hè sinh tồn Jungle Camp. Các bé sẽ được trải nghiệm các kỹ năng sinh tồn quan trọng giúp cho các bé có thể đảm bảo được an toàn và duy trì sự sống khi gặp phải môi trường khắc nghiệt.