TIN TƯC
LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC TRÍ VIỆT & CÔNG TY CỔ PHẦN BRAINCARE
Hà Nội, ngày 10 tháng 10 năm 2022

Chiều ngày 10/10/2022, vào lúc 14:00, tại Hội sở của Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt đã tổ chức Lễ Ký kết Hợp tác Toàn diện giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt và Công ty Cổ phần Braincare. Lễ Ký kết nhằm mục tiêu cụ thể hoá các chương trình, hoạt động hợp tác giữa hai bên Công ty Trí Việt và Braincare.

Lễ Ký kết hợp tác toàn diện Trí Việt và Braincare

Lễ Ký kết hợp tác toàn diện Trí Việt và Braincare

Tại buổi lễ, Ông Đào Đức Việt - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt và Ông Trần Phúc Quỳnh - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Braincare đồng chủ trì lễ ký kết. Dự lễ còn có sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo là Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Kế toán trưởng và Bà Vũ Hoa Mai - Phó Phòng Hành chính Nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt cùng Bà Nguyễn Hiền Minh - Giám đốc Dự án, Ông Nguyễn Anh Vũ: Trưởng nhóm Marketing Công ty Cổ phần Braincare.


Ông Đào Đức Việt (ngồi giữa bên trái), Ông Trần Phúc Quỳnh (ngồi giữa bên phải)

Tại lễ ký kết, hai đơn vị đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi và học hỏi các bài học, kinh nghiệm, giải pháp trong việc Tổ chức Trị Liệu, Giáo dục, Đào tạo Khoá Kỹ năng sống, STEM, Tuyển dụng Giáo viên, Chuẩn bị nguồn lực Diễn giả cho hoạt động hội thảo, sự kiện định hướng Nghề Nghiệp cho Sinh viên và các khối cấp.



Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt và Công ty Cổ phần Braincare

Thông qua lễ ký kết hợp tác, hai Công ty đã đưa ra các đề xuất cùng nhau phối hợp nghiên cứu, phát triển và bổ trợ nhằm thành công và đi xa hơn nữa trong ngành.

Phát biểu tại lễ Ký kết, Ông Đào Đức Việt - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt đã giới thiệu về thế mạnh, những điểm vượt trội và tiềm năng của Công ty hiện tại so với các Công ty cùng ngành khác. Bên cạnh đó, Ông cũng bày tỏ những mong muốn, những hy vọng và kế hoạch ấp ủ, mong rằng Trí Việt và Braincare sẽ cùng nhau hợp tác một cách toàn diện, đưa ra được những giải pháp, chiến lược đúng đắn đúng theo mục tiêu mà hai bên đã đề ra. 


Ông Đào Đức Việt - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt

Cũng tại buổi lễ, Ông Trần Phúc Quỳnh - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Braincare đã nhấn mạnh "con đường theo đuổi phát triển của Trí Việt hiện tại đang vô cùng đúng đắn và phù hợp với nhu cầu, đặc điểm của thị trường kinh doanh Giáo dục tại Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng. Với sự hợp tác lần này, Braincare cũng bày tỏ rõ quan điểm đồng tình, ủng hộ và quyết tâm cùng Trí Việt thực hiện thành công kế hoạch mà hai bên cùng thống nhất trong thời gian sắp tới."


Ông Trần Phúc Quỳnh - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Braincare

Buổi lễ Ký kết đã góp một phần vào việc khẳng định con đường, mục tiêu và sự nghiêm túc của Trí Việt khi lực chọn con đường phát triển của mình.


trong News
TIN TƯC
LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI: "VOICES OF FASTRACKIDS"
Vậy là cuộc thi Voices of FasTracKids đã chính thức khép lại với vô vàn những kỷ niệm và khoảnh khắc ý nghĩa đối với các em nhỏ cũng như với thầy cô ở Hệ thống Giáo dục Kỹ năng sống CARA.