TIN TƯC
LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC TRÍ VIỆT & CÔNG TY CỔ PHẦN TREVI EDUCATION
Hà Nội, ngày 13 tháng 12 năm 2022

Sáng ngày 13/12/2022, vào lúc 10:00, tại Hội sở của Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt đã tổ chức Lễ Ký kết Hợp tác Toàn diện giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt và Công ty Cổ phần Trevi Education. Lễ Ký kết nhằm mục tiêu cụ thể hoá các chương trình, hoạt động hợp tác giữa hai bên Công ty Trí Việt và Trevi.


Lễ Ký kết hợp tác toàn diện Trí Việt vàTrevi

Tại buổi lễ, Ông Đào Đức Việt - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt và Ông Nguyễn Văn Tuyền - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Trevi Education đồng chủ trì lễ ký kết. Dự lễ còn có sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo của cả 2 Công ty.


Ông Đào Đức Việt (bên trái), ông Nguyễn Văn Tuyền (bên phải).

Tại lễ ký kết, hai đơn vị đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi và học hỏi các bài học, kinh nghiệm, giải pháp trong việc Giáo dục, Đào tạo Khoá Kỹ năng sống, STEM, cùng các phương pháp đi vào Schooling các cấp của Trí Việt và Trevi.



Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt và Công ty Cổ phần Trevi Education.

Thông qua lễ ký kết hợp tác, hai Công ty đã đưa ra các đề xuất cùng nhau phối hợp nghiên cứu, phát triển và bổ trợ nhằm thành công và đi xa hơn nữa trong ngành.

Phát biểu tại lễ Ký kết, Ông Đào Đức Việt - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt và bà Nguyễn Thuỳ Thương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt đã giới thiệu về thế mạnh, những điểm vượt trội và tiềm năng của Công ty hiện tại so với các Công ty cùng ngành khác. Bên cạnh đó, Quý Lãnh đạo cũng bày tỏ những mong muốn, những hy vọng và kế hoạch ấp ủ, mong rằng Trí Việt và Trevi sẽ cùng nhau hợp tác một cách toàn diện, đưa ra được những giải pháp, chiến lược đúng đắn đúng theo mục tiêu mà hai bên đã đề ra. 


Ông Đào Đức Việt - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt và bà Nguyễn Thuỳ Thương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Tuyền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phầp Trevi Education đã nhấn mạnh "Các chương trình trong ngành Giáo dục mà Trevi đang theo đuổi đã và vẫn đang gặp phải những khó khăn, những thách thức nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng và thực hiện đúng theo những phương pháp đã vạch ra. Trong suốt 2 năm triển khai thực hiện chương trình học STEM cũng khiến Trevi nhiều lần "đau đầu" nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã làm được. Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong việc Schooling mà còn cả trong việc sản xuất những sản phẩm STEM bằng gỗ độc quyền trên thế giới. Chúng tôi mong rằng với những khát khao, những quyết tâm từ phía Trí Việt cũng như sự sẵn lòng, kiên trì, kiên định của Trevi thì sự hợp tác lần này sẽ cho ra được nhiều trái ngọt xứng đáng."


Ông Nguyễn Văn Tuyền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phầp Trevi Education 

Buổi lễ Ký kết đã góp một phần vào việc khẳng định con đường, mục tiêu và sự nghiêm túc của Trí Việt khi lực chọn con đường phát triển của mình.


trong News
TIN TƯC
HƯỚNG VỀ NGHỆ AN TRÍ VIỆT ĐỒNG SỨC ĐỒNG LÒNG
Tình yêu lớn lên nhờ sự cho đi. Sự yêu thương mà chúng ta cho đi là sự yêu thương duy nhất mà chúng ta giữ được.