TIN TƯC
LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI: "VOICES OF FASTRACKIDS"
Vậy là cuộc thi Voices of FasTracKids đã chính thức khép lại với vô vàn những kỷ niệm và khoảnh khắc ý nghĩa đối với các em nhỏ cũng như với thầy cô ở Hệ thống Giáo dục Kỹ năng sống CARA.

Tối ngày 02/08/2022, Hệ thống Giáo dục Kỹ năng sống CARA - một trong những tài nguyên thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt đã vinh dự được đón các bậc phụ huynh cùng các tài năng nhí xuất sắc nhất trong cuộc thi Voices of FastracKids tới dự buổi lễ trao giải.

Buổi lễ trao giải cuộc thi: "Voices of Fastrackids"

Cũng giống với các vị phụ huynh, các thầy cô giáo, ban lãnh đạo của CARA vô cùng hạnh phúc và tự hào khi nhìn thấy được sự cố gắng tập luyện, trau dồi kiến thức và trưởng thành từng ngày của các con.


Trong cuộc thi, các bạn nhỏ đã rất tự tin thể hiện được bản thân thông qua việc áp dụng khéo léo những kiến thức đã được học và gửi gắm một cách trọn vẹn những thông điệp ý nghĩa thông qua bài thuyết trình của mình. Sau hai tháng trải qua quá trình luyện tập vất vả và cùng nhau thi đua, các em học sinh tại CARA nói riêng và học sinh FasTracKids toàn thế giới nói chung cuối cùng cũng đón nhận được quả ngọt.


Với việc bộc lộ được khả năng cũng như màu sắc nổi bật riêng của mình, các con đã thành công đạt được những giải thưởng vô cùng đáng tự hào. 

Thay mặt những người làm chương trình, Hệ thống Giáo dục Kỹ năng sống Cara xin gửi một lời cảm ơn chân thành nhất tới các bậc phụ huynh và các em học sinh đã luôn tin tưởng và Cara mong rằng các con sẽ ngày càng phát triển, ngày càng trưởng thành và trở thành những nhà lãnh đạo cao cả trong tương lai.


trong News
TIN TƯC
KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM TẠI CAIP
Tình trạng xâm hại tình dục trẻ em ngày nay đang diễn ra vô cùng phức tạp, có chiều hướng gia tăng, gây nên những bức xúc, hoảng sợ đối với dư luận và thực sự để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho xã hội.