TIN TƯC
Ngày hội công nghệ thông tin ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội lần thứ V.
Ngày 14-4, tại Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Huệ (quận Hà Đông), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lần thứ V - năm 2021 với chủ đề "Chuyển đổi số ngành Giáo dục và Đào tạo - xây dựng giáo dục thông minh".

Hoạt động trọng tâm của Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm nay là 70 gian trưng bày các sản phẩm, các giải pháp công nghệ thông tin đã được áp dụng thành công tại nhiều trường học. Và khoảng 2.700 sản phẩm được trưng bày tại sự kiện này. Đây là những sản phẩm công nghệ thông tin tiêu biểu được lựa chọn từ hàng chục nghìn sản phẩm đã tham dự, trưng bày tại Ngày hội Công nghệ thông tin cấp cơ sở.


Năm nay, Công ty Cổ phần tập đoàn giáo dục Trí Việt vinh dự được tham dự "Ngày hội công nghệ thông tin ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội lần thứ V. 


Đến với ngày hội, Trí Việt đã mang những sản phẩm STEAM và Robotics thông minh đến trưng bày và giới thiệu với đại diện của bộ, sở và các phòng giáo dục, trường học các cấp trên địa bàn Hà Nội.


Với khát vọng tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, nghiên cứu xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo, sản phẩm đào tạo chất lượng cao. Với phương pháp hiện đại, hiệu quả, mới mẻ cho học sinh Việt Nam. Trí Việt mong muốn nhận được sự tin tưởng, đón nhận và góp phần vào chuyển đối số và xây dựng giáo dục thông minh cho ngành giáo dục Việt Nam.



trong News
TIN TƯC
CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG HỌC - TRUNG TÂM TIẾNG ANH - DOANH NGHIỆP TRONG CHƯƠNG TRÌNH HÈ 2021
Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đào tạo chất lượng cao phù hợp với xu thế chung, nhu cầu học tập của học sinh Việt Nam trong thời đại hội nhập.