TIN TƯC
Sự hợp tác giữa Trí Việt và hệ thống anh ngữ Sydney
Có lẽ ngày 20/11/2021 vừa qua là môt ngày lễ vô cùng đặc biệt và đáng nhớ đối với vô cùng đặc biệt và đáng nhớ đối với Hệ thống Giáo dục kỹ năng sống Cara nói riêng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt nói chung.

Với mong muốn Trí Việt sẽ trở thành Tập đoàn Giáo dục Đào tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong lĩnh vực giáo dục kỹ năng sống, làm giàu kiến thức cho trẻ em. Xây dựng một thương hiệu Việt thể hiện trí tuệ của người Việt.


Mới đây, ngày 20/11/2021 và một dự án mới mang đầy ý nghĩa giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dực Trí Việt và Học viên Anh Ngữ Sydney Academy. Với những nội dung được chia sẻ, đóng góp và những lời khuyến khích sâu sắc, buổi Hợp tác giữa 2 bên đã diễn ra vô cùng thành công.

Về Sydney Academy:


Có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – phát triển con người; Hệ thống Anh Ngữ Sydney Academy chính là địa chỉ uy tín được hàng triệu học viên tin tưởng và theo học:

-  Giáo trình đạt chuẩn quốc tế, lộ trình học tối ưu

-   Hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5*

-   Đội ngũ đào tạo có trình độ, tâm huyết

-   Mạng lưới chi nhánh mở rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Với sứ mệnh “Your World Passport – Tấm hộ chiếu thế giới” – Sydney Academy cam kết xây dựng một nền tảng giáo dục sẵn sàng cho tương lai, từng bước chinh phục các đỉnh cao mới. Sydney Academy luôn hướng đến mục tiêu Chuẩn hóa tiếng Anh cho hàng triệu người Việt để họ có thể tự tin bước ra ngoài thế giới!

Công ty cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt rất hân hạnh được hợp tác với Học viên Anh Ngữ Sydney Academy. Bên cạnh đó, muốn gửi một lời cảm ơn chân thành tới những Đại diện của Sydney Academy. Và mong rằng sẽ có thêm những dự án mới trong tương lai. Cùng nhau chờ đón những nội dung, những chương trình ý nghĩa được tổ chức giữa Trí Việt và Sydney nhé!


trong News
TIN TƯC
Ngày hội công nghệ thông tin ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội lần thứ V.
Ngày 14-4, tại Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Huệ (quận Hà Đông), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lần thứ V - năm 2021 với chủ đề "Chuyển đổi số ngành Giáo dục và Đào tạo - xây dựng giáo dục thông minh".