TIN TƯC
Tiếp tục đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ định kỳ chương trình giảng dạy của Hệ thống giáo dục Kỹ năng sống Cara.
Để hoàn thiện và nâng cao chất lượng giáo dục lên từng ngày, Trí Việt luôn luôn đề cao trách nhiệm cũng như chuyên môn giảng dạy của bộ phận đào tạo.

Xã hội ngày càng phát triển, giáo dục kỹ năng sống là việc hết sức quan trọng. Giáo dục kỹ năng sống cần bắt đầu từ tiểu học, thậm chí là ở tuổi mầm non. Ở lứa tuổi này đã bắt đầu hình thành những hành vi cá nhân, tính cách và nhân cách.


Tuy nhiên ở Việt Nam không có trường nào đào tạo chuyên về giáo viên dạy kỹ năng sống cho trẻ. Ngay cả những trường hàng đầu như Đại học Sư phạm hay Học viện Quản lý Giáo dục cũng chỉ có những tín chỉ hay khóa học ngắn hạn về đào tạo Kỹ năng sống cho học viên.


Nhận biết được thực trạng này, Trí Việt không chỉ tập trung đề cao chất lượng sản phẩm công ty mà còn chú trọng vào các giá trị cốt lõi. Bằng cách thường xuyên đào tạo nhằm cải thiện chất lượng giảng dạy của giáo viên. Trí Việt luôn mong muốn giảng viên có thể đem lại những bài học bổ ích và chất lượng nhất đến cho học viên.


Chính vì thế thứ 5 (10/3) vừa qua. Hệ thống giáo dục kỹ năng sống CARA thuộc tập đoàn Trí Việt đã tổ chức một buổi đạo tạo và nâng cao chuyên môn cho đội ngũ giáo viên. Sự kiện đã vô cùng thành công với sự góp mặt của tất cả các cán bộ đào tạo.


Bên cạnh các thành viên nội bộ, công ty vô cùng vinh dự được chào đón diễn giả Phạm Đức Định trong buổi training Kỹ năng Giảng dạy Kỹ năng sống. Hiện thầy đang là Chủ tịch hội đồng quản trị tại Tập Đoàn B&D và là Giảng viên Giá Trị & Kỹ Năng Sống - Trưởng Team IGO-Camp tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế Xanh Tuệ Đức. Thầy còn được biết đến là một người truyền cảm hứng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo cho các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp.


Thông qua buổi đào tạo, cá nhân mỗi giáo viên không chỉ cải thiện, khắc phục được những kĩ năng còn thiếu sót của mình. Các giáo viên còn được bổ sung những kiến thức chuyên sâu, giá trị.


trong News
TIN TƯC
TRÍ VIỆT ĐÀO TẠO, TRAINING CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY TẠI PANDORA.
Công viên giáo dục trải nghiệm Pandora là “vùng đất” mang đến những trải nghiệm đặc biệt.