TIN TƯC
TRẠI HÈ GIÁO DỤC KỸ NĂNG PCCC TẠI TRƯỜNG MARIE CURIE
Sự phối hợp ý nghĩa giữa Trí Việt và Trung tâm Phòng chống Tai nạn Thương tích Trẻ em CAIP để tổ chức Trại hè Giáo dục Kỹ năng PCCC cho học sinh.

Sáng ngày 13/7/2022, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt chính thức Khai trương Lễ Khai trương Giao dịch Cổ phiếu với mã cổ phiếu CAR. Với tổng số lượng cổ phiếu đăng ký giao dịch là 3.200.000 cổ phiếu, Trí Việt hiện là doanh nghiệp giáo dục trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam đăng ký niêm yết trực tiếp tại Sở GD Chứng khoán Hà Nội. Đây là kết quả rất đáng ghi nhận, thể hiện cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Công ty trong suốt hơn 12 năm vừa qua.

Lễ Khai trương Giao dịch Cổ phiếu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt

Sau cột mốc thay đổi quan trọng này, Trí Việt vẫn tiếp tục đi theo định hướng từ ban đầu là tổ chức và xây dựng những chương trình đào tạo, tập huấn tại các trường học, trung tâm,... Đặc biệt phải nhắc tới sự kết hợp với Trung tâm Phòng chống Tai nạn Thương tích Trẻ em CAIP trong dự án triển khai chương trình Tập huấn Kỹ năng PCCC cho học sinh trường Marie Curie cơ sở Mỹ Đình, Hà Nội.

Trại hè về Giáo dục kỹ năng PCCC cho học sinh được CAIP & Trí Việt tổ chức tại Marie Curie

Buổi học đầu tiên của trại hè tập huấn giáo dục Kỹ năng PCCC đã diễn ra vô cùng thành công trong không khí vui tươi, hào hứng của các em nhỏ. Thông qua tiết học, các em đã được chia sẻ những kiến thức rất bổ ích về PCCC như nguyên nhân cũng như hậu quả dẫn đến cháy nổ. Bên cạnh đó, các em còn được học về những biện pháp phòng cháy hiệu quả khi sử dụng các thiết bị điện, chất dễ cháy hay xử lý các đám cháy do bất cẩn khi sử dụng lửa.

Trại hè về Giáo dục kỹ năng PCCC cho học sinh được CAIP & Trí Việt tổ chức tại Marie Curie

Không chỉ vậy, các em nhỏ còn được trực tiếp tham gia vào những thí nghiệm để nắm vững hơn các kiến thức về những yếu tố duy trì sự cháy của ngọn lửa. Các thầy cô của CAIP còn tạo khói diễn tập PCCC để mang đến cho các con cảm giác chân thực nhất. Từ đó, các con có thể dễ dàng hình dung ra được phần nào tình huống thực tế tại các đám cháy diễn ra như thế nào và thích ứng cũng như đối phó với nó một cách tốt nhất.

 

 Hình ảnh các em làm thí nghiệm về yếu tố duy trì sự cháy của ngọn lửa

Bên cạnh việc được tiếp thu thêm rất nhiều kiến thức thú vị, CAIP tin rằng các em học sinh trường Marie Curie đã thực sự trải qua những phút giây thật sự vui vẻ và hào hứng. Các thầy cô của CAIP luôn cố gắng tạo cho các em cảm giác thoải mái nhất để có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất và có những giây phút đáng nhớ cùng bạn bè.

 Hình ảnh trong lớp học của trại hè tại trường Marie Curie

Mong rằng những kiến thức này sẽ là hành trang để các em có thể phần nào tự bảo vệ bản thân mình trong cuộc sống, đặc biệt là trong mùa hè - thời điểm mà các vụ hỏa hoạn thường xuyên xảy ra nhất. 

trong News
TIN TƯC
LỄ KHAI TRƯƠNG GIAO DỊCH CỔ PHIẾU CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC TRÍ VIỆT
Trí Việt – Doanh nghiệp Giáo dục trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam đăng ký giao dịch trực tiếp trên sàn chứng khoán