TIN TƯC
TRẠI HÈ WE CAMP - LÀM SỐNG ĐỘNG HƠN MÙA HÈ CỦA BÉ
Trại hè Song ngữ Kỹ năng An Toàn WE CAMP chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho các bậc phụ huynh mùa hè này.

V.I.Lenin đã từng nói: "Học, học nữa, học mãi". Tuy nhiên, nhiều phụ huynh đã lấy câu nói này làm cái cớ để ép các em học ngày, học đêm, khiến con em rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, áp lực và tệ hơn là bị rối loạn tâm thần.

Có một điều mà dường như có thể coi như là giải pháp cho việc học của các bé: "Hãy khắc ghi những từ này vào trong đầu bạn: học tập sẽ hiệu quả hơn khi nó thực sự vui thích" - (Perter Kline). Và quả thực, nếu có thể biến việc học trở nên vui nhộn và thú vị, các em học sinh sẽ tiếp thu kiến thức một cách chủ động hơn và từ đó có thể ghi nhớ những kiến thức đó lâu hơn so với việc học thuộc lòng.

Mùa hè chính là khoảng thời gian yêu thích nhất trong năm đối với các bạn nhỏ. Vì khi đó, các bạn có thể được tự do vui chơi thỏa thích sau một năm học đầy căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên, mùa hè cũng chính là khoảng thời gian đau đầu với các bậc phụ huynh bởi con em thì ở nhà cả ngày trong khi công việc thì vẫn luôn ở đó. Nếu không có kế hoạch gì thì các con sẽ cảm thấy nhàm chán và sa đà vào việc sử dụng các thiết bị công nghệ. Nếu bắt con đi học thêm Toán, Anh, Văn,... thì bé sẽ thấy áp lực, căng thẳng và chán nản. Các bé đã học quá nhiều trong năm và giờ là lúc các bé có quyền được thư giãn, được vui chơi.

Hình ảnh quen thuộc của các bé vào mỗi dịp hè

Vậy Trại hè WE CAMP mang đến điều gì cho các con?

Nếu cho con học tại Trại hè WE CAMP của Trung tâm Phòng chống Tai nạn Thương tích Trẻ em - CAIP kết hợp cùng với trường Hà Nội Academy, các bậc phụ huynh sẽ chẳng bao giờ phải đau đầu vì những băn khoăn trên! Không chỉ vậy, xuyên suốt quá trình học, các bạn nhỏ sẽ nhận được rất nhiều những giá trị và trải nghiệm ý nghĩa. 

Đầu tiên và cũng có thể là điều phụ huynh quan tâm nhất, khi tham gia Trại hè WE CAMP, thời gian rảnh rỗi của các con gần như sẽ được lấp đầy bởi những hoạt động vô cùng bổ ích. Tại đây, các con được tham gia nhiều bộ môn khác nhau bao gồm khoa học, thể thao, âm nhạc và nghệ thuật, STEM. Từ đó các con sẽ trở nên tự tin và có cơ hội phát triển toàn diện khả năng của bản thân. Không chỉ vậy, trại hè cũng là nơi mà các con sẽ được tiếp thu những kiến thức, kỹ năng an toàn cần thiết để tự bảo vệ bản thân trong những tình huống khẩn cấp.

 

Hình ảnh giáo viên và học sinh tại trại hè

Bên cạnh đó, vài ngày xa bố mẹ để tham gia Trại hè WE CAMP cũng chính là cơ hội để các con có thể rèn luyện tính tự lập và trở nên trưởng thành hơn. Từ đó các con biết quý trọng tình cảm gia đình và yêu thương bố mẹ nhiều hơn.

Tại đây, các bé sẽ được hướng dẫn bằng phương pháp rèn luyện sáng tạo độc đáo và lối tư duy mới lạ trong những bài học của các chuyên gia nước ngoài. Từ đó, các con hoàn toàn có thể tiếp thu các kiến thức một cách tối ưu nhất và dễ dàng áp dụng các kiến thức đã học vào việc giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Hơn cả, sau khi kết thúc Trại hè WE CAMP, các con sẽ sẵn sàng vươn ra Thế giới để thể hiện bản lĩnh cũng như năng lực của bản thân.

Đến với WE CAMP, các em nhỏ sẽ học được những gì?

Thời gian gần đây, những vụ việc liên quan tới tai nạn thương tích đang diễn ra ngày càng nhiều. Nguy hiểm lúc nào cũng rình rập xung quanh con cái của chúng ta! Trang bị các kĩ năng sẽ là một điều rất cần thiết mà phụ huynh nên làm để bảo vệ các con. Và Trại hè WE CAMP sẽ là một nơi lý tưởng để các con có thể học được rất nhiều các kỹ năng sống bao gồm:

  • Kỹ năng tự nhận thức bản thân và kiểm soát cảm xúc
  • Kỹ năng phòng chống đuối nước
  • Kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục
  • Kỹ năng sinh tồn, thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp
  • Kỹ năng phòng cháy chữa cháy
  • Kỹ năng thuyết trình, làm MC
  • Đặc biệt là trải nghiệm STEAM VÀ NGHỆ THUẬT HỘI HỌA
  • Cùng hàng loạt những hoạt động trải nghiệm thú vị khác
 

Các em học sinh hào hứng tham gia trại hè

Hãy bổ sung vào lịch trình của các bé những khóa trại hè của CAIP ngay thôi nào các bậc phụ huynh ơi !!!Hãy biến mùa hè năm nay của các bé trở thành một mùa hè đáng nhớ khi vừa được thoải mái vui chơi vừa có thể dung nạp thêm được nhiều kiến thức bổ ích và những trải nghiệm tuyệt vời.

trong News
TIN TƯC
Chính thức khai trương Khu Giáo dục trải nghiệm ATK Thái Nguyên.
Ngày 5-4 vừa qua, Công ty cổ phần Tập đoàn giáo dục Trí Việt đã chính thức khai trương Khu Giáo dục trải nghiệm ATK tại huyện huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.