TIN TƯC
TRÍ VIỆT ĐÀO TẠO, TRAINING CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY TẠI PANDORA.
Công viên giáo dục trải nghiệm Pandora là “vùng đất” mang đến những trải nghiệm đặc biệt.

Công viên giáo dục trải nghiệm Pandora là “vùng đất” mang đến những trải nghiệm đặc biệt gồm tổ hợp các khu vực được thiết kế theo chủ đề, tạo cảm hứng sáng tạo. Nơi đây chính là khu trải nghiệm “Khoa học - Công nghệ - Kĩ thuật – Toán học – Nghệ thuật” (𝐒𝐓𝐄𝐀𝐌) mà công ty Trí Việt tạo nên cho mọi lứa tuổi. 


Với slogan “Xây trải nghiệm, dựng ước mơ”, chúng tôi hi vọng đây sẽ là vùng đất trong mơ - Pandora, nơi các con có thể thỏa sức tưởng tượng để tạo nên thế giới ước mơ của bản thân, giúp các con phát huy trí sáng tạo, trí tuệ và sự khéo léo để có thể “sinh tồn” trên vùng đất đầy tri thức bí ẩn này! 


Với kinh nghiệm 11 năm tổ chức trại hè bán trú cùng với đội ngũ giáo viên có trình độ, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, giàu năng lượng, yêu nghề, được đào tạo bài bản và thường xuyên, Trí Việt tin rằng: Để hoàn thiện và nâng cao chất lượng giáo dục lên từng ngày, đề cao trách nhiệm cũng như chuyên môn giảng dạy của bộ phận đào tạo.

 

Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục Trí Việt vừa qua đã có buổi training nội bộ về chương trình Giảng dạy tạị Pandora. Qua buổi training, nhân viên đã được tích lũy thêm nhiều kiến thức mới và trau dồi được các kĩ năng. Các giáo viên được cải thiện về cách thức dạy học và truyền tải kiến thức cho các em học sinh.


Với Trí Việt, chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại cho mỗi khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết và dành được nhiều sự quan tâm, chú ý nhất. Chính vì vậy, những năm qua Trí Việt luôn được biết đến là một trong những công ty về giáo dục vững trãi, không ngừng cải thiện từ trong nội bộ công ty.
trong News
TIN TƯC
Cùng con trải nghiệm “Khóa học hè không sách vở - Avartar Land 2019”
Hè đến rồi, bố mẹ cần tìm cho con một khóa học hè 2019 đúng nghĩa khi các con được rời xa sách vở, được vui chơi, khám phá và trải nghiệm những hoạt động bổ ích, lý thú mà vẫn được tiếp thu những kiến thức mới.