TIN TƯC
ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN VÀ NGHIỆP VỤ ĐỊNH KỲ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC TRÍ VIỆT.

Để hoàn thiện và gia tăng chất lượng giáo dục lên từng ngày, Công ty CPTĐ Giáo dục Trí Việt luôn luôn đề cao trách nhiệm cũng như chuyên môn giảng dạy của bộ phận đào tạo.


Để hoàn thiện và gia tăng chất lượng giáo dục lên từng ngày, Trí Việt luôn luôn đề cao trách nhiệm cũng như chuyên môn giảng dạy của bộ phận đào tạo.️

Công ty CPTĐ Giáo dục Trí Việt đã tổ chức một buổi đạo tạo và nâng cao chuyên môn cho đội ngũ giáo viên vô cùng thành công với sự góp mặt của tất cả các cán bộ đào tạo. 


Thông qua buổi đào tạo, cá nhân mỗi giáo viên không chỉ cải thiện, khắc phục được những kĩ năng còn thiếu sót của mình mà còn được bổ sung những kiến thức chuyên sâu, giá trị.

Với Trí Việt, chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại cho mỗi khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết và dành được nhiều sự quan tâm, chú ý nhất. 

Chính vì vậy, những năm qua Trí Việt luôn được biết đến là một trong những công ty CPTĐ về giáo dục vững trãi, đáng tin cậy nhất. 


Trí Việt sẽ từng ngày từng ngày cố gắng hơn nữa, cải thiện và trau dồi hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm, hài lòng và tin tưởng nhất.




trong Our blog
TIN TƯC
Phát triển giáo dục trải nghiệm thông qua con đường số hoá bài giảng STEM trong trường học