TIN TƯC
KHÚC RUỘT MIỀN TRUNG QUẶN THẮT, TRÍ VIỆT KHÔNG THỂ NGỒI YÊN.

Hết dịch bệnh lại đến thiên tai, hết lũ lụt lại đến mưa bão, những người con miền Trung đang từng ngày, từng giờ vật lộn với biển nước hung tàn. 


Họ bị cô lập, không có thức ăn, không có nước uống. Đến cả nơi che nắng che mưa cũng chẳng còn. Tiếng kêu cứu dù cách hàng trăm hàng ngàn cây số nhưng chúng ta ai cũng nghe thấy được. Ngay lúc này đây, đồng bào đang cần chúng ta nhất.


Với tinh thần tương thân tương ái, chúng ta hãy cùng đồng tâm hướng về miền Trung ruột thịt. Trí Việt xin phép đứng ra kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên, phụ huynh học sinh, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, bạn bè, đối tác gần xa hãy cùng Trí Việt góp chút sức lực của mình để giúp đỡ đồng bào. Do những lùm xùm khi đóng góp quần áo và nhu yếu phẩm trong thời gian gần đây, Trí Việt xin phép được nhận ủng hộ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.


Trí Việt sẽ đích thân tổ chức chương trình thiện nguyện, thay mặt các mạnh thường quân gửi tấm lòng hảo tâm của các bạn đến với những người dân miền Trung đang gặp nạn.

Danh sách mạnh thường quân ủng hộ, danh sách những trường hợp được hỗ trợ, các hình ảnh tặng quà trao tay, danh sách cũng như báo cáo tài chính của việc ủng hộ sẽ được công khai minh bạch! Một cánh én không làm nên mùa xuân, một bàn tay thì không làm nên điều kì diệu!

Mong tất cả hãy chung tay cùng Trí Việt mang đến sự chia sẻ và hi vọng cho đồng bào đang chịu thiên tai lũ lụt!

Mọi tấm lòng hảo tâm xin gửi về:

  • BIDV Chi nhánh sở Giao dịch
  • Tên TK: Hoang Thi Lan Anh
  • STK: 22210003833628
  • Nội dung: Ten - SDT ung ho mien Trung

Quý PH có thảo tâm gửi đóng góp tới chương trình từ thiện Vì miền trung thân yêu có thể chuyển khoản như trên hoặc đóng góp trực tiếp bằng tiền mặt tới GV chủ nhiệm lớp. GV sẽ ghi chép lại và chuyển về Quỹ.

Quý PH vui lòng ủng hộ trước 2/11/2020 vì công ty sẽ có đoàn đi từ thiện vào 3/11/2020. Mọi thông tin chi tiết xin liên lạc (0982582106 - Ms. Thuy)

Trân trọng cảm ơn và ghi nhớ sự ủng hộ của tất cả mọi người!



trong Our blog
TIN TƯC
ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN VÀ NGHIỆP VỤ ĐỊNH KỲ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC TRÍ VIỆT.